Wakati wa kusoma: dakika 2

Soma na usikilize hekaya: "Mfalme Mkuu" na Aesop

Habari kwa marafiki wote duniani kutoka kwa Francesca Ruberto wako.

Esopo

Aesop (katika Kigiriki cha kale: Αἴσωπος, Áisōpos; Menebria, karibu 620 KK - Delphi, 564 KK)mwandishi wa kale wa Kigiriki, aliyeishi wakati wa Croesus na Pisistratus (karne ya 6 KK),inayojulikana kwa hadithi zake za hadithi. Kazi zake (kazi za Aesop) zilikuwa na ushawishi mkubwa kwa utamaduni wa Magharibi: hekaya zake ni…Ona zaidi

Mfalme aliangaza kwa shukranininganoImeandikwa naAesop.

Tusome pamoja

C’era una volta uno stagno pieno di rane che facevano quel che volevano: saltavano di qua e di là, oziavano e gracidavano dalla mattina alla sera.

Un giorno, decisero di chiedere a Zeus un sovrano che insegnasse loro a vivere rispettando le regole e la disciplina. Zeus, divertito da questa richiesta, getto nello stagno un travicello di legno. Il travicello cadde in acqua con un gran tonfo: le rane, spaventate, si rintanarono nel fango sul fondo dello stagno e per un po’ non uscirono.

Poi, vedendo che il travicello di legno galleggiava immobile sulla superficie dello stagno, andarono a vederlo più da vicino. Cominciarono a toccarlo, poi a saltarci sopra: il travicello non si muoveva e non diceva una parola. Presto, le rane tornarono alla vita sregolata e allegra di prima, ignorando il loro re. Dopo qualche tempo, le rane tornarono da Zeus e gli chiesero un nuovo re: il re che ci hai mandato è una nullità; noi vogliamo un sovrano che ci faccia rispettare le sue regole.

A questo punto, Zeus gettò nello stagno un serpente, che cominciò a divorare tutte le rane che trovava. Per la paura, le rane smisero di gracidare e cominciarono a vivere nascoste tra le canne o nel fango. Le rane superstiti tornarono sull’Olimpo, supplicando Zeus di riprendersi quel serpente malvagio.

Lakini kiongozi wa miungu akawaambia: “Nilikuleteeni mfalme mwema na mkamkataa. Sasa mlinde yule mwovu.” Afadhali kuweka hali ya wastani kuliko hatari kuifanya iwe mbaya zaidi kwa kubadilika.


Natumaini hii ilikuwa na manufaa kwako! Ikiwa una maswali mengine yoyote, usisite kuuliza.

Usiku mwema na ndoto tamu kutoka kwa Francesca Ruberto ♥

Hebu tusikilize pamoja

mamma legge la fiaba
Hadithi za kulala
Mfalme anaruka
Loading
/

Tusaidie tusaidie!

Il re travicello 8
Kwa mchango wako mdogo tunaleta tabasamu kwa wagonjwa wa saratani


Changia 5x1000 yako kwa chama chetu
Haikugharimu chochote, ni ya thamani sana kwetu!
Tusaidie kusaidia wagonjwa wadogo wa saratani
unaandika:93118920615

IliyotanguliaChapisho linalofuata

Kusoma:

Acha maoni

Makala za hivi punde

neonato cullato nelle braccia del padre
Mei 7, 2024
Preghierina del 7 maggio 2024
nonno e nipote fra le nuvole mano nella mano
Mei 7, 2024
Nonno e nipote
il bene cresce sempre
Mei 7, 2024
Endelea Kufanya Mema
Spirito Santo
Mei 7, 2024
Neno la Mei 7, 2024
spilli, ditale
Mei 6, 2024
Maombi ya Mei 6, 2024

Matukio yaliyopangwa

×